Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Xưởng in áo thun giá rẻ tại Tp HCM

Xưởng in áo thun tphcm chúng tôi đáp ứng cho khách hàng về mẫu in, kiểu in áo thun như là in lụa, giới thiệu in kỹ thuật số hay gọi in chuyển nhiệt toàn thân áo,... Chúng tôi tự sản xuất thiết kế - xuât film in - khâu cắt vải may áo thun thành phẩm. Hoàn thiện dây chuyền khép kín về đơn đặt hàng. Chúng tôi có xưởng may áo thun luôn có giá cạnh tranh và giá gốc tại xưởng. Khách hàng yên tâm về thời gian giao hàng, và chăm sóc khách hàng tận nơi. Khách hàng yên tâm về chất lượng kiểu in và kiểu may áo thun. Xưởng may áo thun APD luôn hoàn thiện cấu trúc may áo mẫu, cho khách hàng duyệt mẫu, duyệt nội dung in áo mẫu. Cty APD tự sản xuất áo thun theo yêu cầu của khách hàng về kiểu in. Chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình về công việc, giúp cho khách hàng có áo thun đồng phục đẹp để quảng cáo hình ảnh công ty.





In áo thun - Thời gian giao hàng gấp từ 5 - 7 ngày chúng tôi Hợp đồng giao đúng hẹn. Làm tất cả trọn gói cho bạn về khâu thành phẩm về thời gian giao hàng từ 5 - 7 ngày cho đơn hàng từ 1 -1,000 áo trong vòng 7 ngày. không phải lo về chất lượng, càng không phải lo về tiến độ. Chúng tôi đã có kho chứa vải thun nhiều màu sắc, những màu vải khách hàng yêu cầu, Về vấn đề chất lượng, đến với  bạn sẽ được sờ tận tay chất vải sẽ lên áo cho bạn , chất liệu vải chúng tôi cập nhật liên tục chứ không phải như các đơn vị khác suốt mấy năm kinh doanh chỉ có một bảng vải mẫu duy nhất.






1 nhận xét: