Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Xương chuyên in áo thun uy tín

In áo thun - Công ty APD Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm đồng phục cho học sinh, in áo thun sinh viên, in áo thun nhà hàng, công ty... Nhưng để có thể tìm được một đối tác uy tín về chất lượng, cá tính về mẫu mã, chất lượng tốt, xuất sắc về tiến độ thì đó là quả là một việc rất khó, thời gian giao hàng rất ngắn, sản xuất tại xưởng mới có thể đáp ứng thời gian giao hàng. Hầu hết các đơn vị đều tự nhận mình là công ty, xưởng may nhưng thực tế hầu hết tất cả đều đi làm dịch vụ có rất nhiều thời gian giao hàng, có nghĩa là họ nhận hợp đồng với khách hàng, lên mẫu thiết kế và sau đó đi đặt may lại tại một xưởng may nào đó.

in ao thun

Điều đó dẫn đến một vấn đề họ không thể chủ động trong chất lượng và tiến độ, thường thì một hợp đồng họ phải mất thời gian từ 7-10 ngày kể từ khi ký hợp đồng mới có thể trả hàng cho khách. Xưởng may áo thun, Xưởng in áo thun làm bước dột phá ra khỏi khuôn khổ ấy, đã triển khai một dây chuyền khép kín từ Nguồn vải - Thiết kế - May đo - In ấn.

in ao thun

Nếu bạn không ưng chất vải này thì bạn cũng đừng vội lo hãy liên hệ chúng tôi có mẫu vải theo yêu cầu, chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị có nguồn vải đa dạng và phong phú nhất hiện nay: Vải thun PE, vải thun PC 65/35, vải thun Cotton 100%, vải Lacoste, vải Cotton chun 4 chiều, vải thời trang Winny.. Liên hệ tại xưởng chúng tôi Xem tiếp in áo thun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét